Tin tức

  • Tại sao bạn nên lựa chọn xe điện du lịch chở khách 11 chỗ

     Trên thị trường, ô tô điện chở khách du lịch hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng nên không tránh khỏi việc khách hàng khó khăn khi lựa chọn xe. Ngày hôm nay, Công ty xe điện chúng tôi sẽ bật mí 1 số điều mà bạn nên biết khi mua xe điện du lịch.Xe điện du lịch giá bao nhiêu phụ thuộc vào thương hiệu, dòng xe, mẫu mã cụ thể, tình trạng cũ - mới. Giá xe có thể dao động từ 30 - 40 triệu đồng (với xe cũ) và trên dưới 300 triệu đồng (với xe mới). Xe điện wuling là thương hiệu xe điện hàng đầu thị trường, xe điện wuling còn được đánh giá cao bởi:
    Ngày: 24-10-2022
    Lượt xem: 107
  • Giới thiệu xe điện du lịch chở khách

     Xe điện chở khách du lịch hiện đang là loại phương tiện thông dụng, là dòng xe nhỏ gọn 4 bánh, có 1 hoặc nhiều hàng ghế với số chỗ ngồi từ 2 đến 23 chỗ, khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn xe có số ghế ngồi phù hợp, đảm bảo đáp ứng phù hợp cường độ và hiệu quả khai thác. Xe thường sử dụng nguồn động cơ chạy điện hoặc chạy xăng. Loại xe điện này thường được sử dụng trong việc đưa đón khách du lịch, di chuyển trong các tuyến đường nội khu, sân golf – tennis, các khu nghỉ dưỡng,...
    Ngày: 21-10-2022
    Lượt xem: 182
  • Cập nhật bảng giá xe ô tô điện du lịch wuling mới nhất năm 2022

     Xe ô tô điện du lịch chở khách có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Ghế ngồi của xe được là từ chất liệu da tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác ngồi dễ chịu cho hành khách, sự thoải mái cho người sử dụng.Xe được tích hợp đồng hồ điện tử giúp người lái kiểm soát được tốc độ của xe. Bên cạnh đó, xe điện 8 chỗ còn được trang bị hệ thống loa đài và có thể kết nối bluetooth với điện thoại thông minh giúp người ngồi trên xe có thể thưởng thức âm nhạc.
    Ngày: 19-10-2022
    Lượt xem: 119
  • Chi tiết về xe điện chở khách du lịch wuling 2022

    Xe điện chở khách du lịch đang là mẫu xe điện thịnh hành, giá rẻ, thông minh và thân thiện với môi trường. Hãng ô tô điện được nhiều người biết đến , không thể bỏ qua thương hiệu Wuling. Xe điện chở khách, xe điện chở người, xe điện du lịch, xe điện sân golf,... thường được sử dụng và phục vụ cho việc di chuyển trong các khu Resort, khách sạn, sân tennis, sân golf, quần thể khu du lịch, khu đô thị cao cấp, nhà máy hoặc các khu công nghiệp,...
    Ngày: 18-10-2022
    Lượt xem: 105
  • Mẫu xe điện chở khách du lịch 2022

     Xe điện chở khách vốn là phương tiện tham gia giao thông sạch, thân thiện với môi trường. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hãng Công ty xe điện du lịch wuling đã cho ra mắt các dòng xe như xe điện 8 chỗ, 11 chỗ và 14 chỗ,... Ngoài ra, dòng xe điện du lịch wuling còn có mã động cơ chạy xăng. Với thiết kế kiểu dáng bắt mắt cùng với lớp sơn tĩnh điện nổi bật đã tạo nên chiếc xe điện du lịch hoàn hảo.
    Ngày: 17-10-2022
    Lượt xem: 152
  • Bảng giá xe điện du lịch nhập khẩu nguyên chiếc 2022

    Xe điện du lịch 8 chỗ dạng golf model WLD2082 thương hiệu wuling là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, mẫu mới nhất 2022. Đây là loại xe điện chạy nội khu trong sân golf, khu ngỉ dưỡng Resort, sân bay... Xe không tham gia giao thông công cộng, xe không đăng kí ra biển số. Bài viết dưới đây Xedien4banh.com sẽ báo giá và giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về xe điện du lịch.
    Ngày: 14-10-2022
    Lượt xem: 148
  • Khám phá xe điện du lịch chở khách 11 chỗ

    Xe điện du lịch chở khách là loại xe chuyên dùng trong các khu nghỉ dưỡng resort, khách sạn, sân golf, các khu du lịch, v.v ... Loại xe điện này khá đa dạng cả về mẫu mã lẫn kiểu dáng. Xe điện chạy trong các sân golf thường được sử dụng mẫu xe điện 2+2 chỗ hoặc 4 chỗ. Đối với các khu du lịch đông khách, loại xe điện thường được sử dụng là loại 8-11-14 chỗ.
    Ngày: 08-10-2022
    Lượt xem: 176
  • ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE ĐIỆN DU LỊCH CHỞ KHÁCH WULING

    Hiện nay, xe tải điện chở hàng ngày càng trở nên phổ biến do thiết kế đẹp và giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường. Cũng như các loại phương tiện khác, xe điện du lịch chở khách nếu như được sử dụng đúng cách sẽ hoạt động trơn tru, bền bỉ hơn. Dưới đây là 3 ưu điểm nổi bật của dòng xe điện du lịch wuling.
    Ngày: 06-10-2022
    Lượt xem: 242
  • Khám phá xe điện sân golf wuling 2+2 chỗ

     Xe điện sân golf 2+2 tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm du lịch cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn, màu săc trang nhã, phù hợp cho sân golf và các khu resort, dòng xe điện sân golf wuling 2+2 chỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, dòng xe điện sân golf wuling 2+2 là sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng điều khiển và sử dụng, thiết kế đẹp mắt phù hợp với thị yếu của du khách. Xe được lắp đặt trang thiết bị an toàn, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
    Ngày: 24-09-2022
    Lượt xem: 258
  • Sự khác biệt xe điện sân golf chở khách 4 chỗ wuling

     Wuling hiện đang là đơn vị sản xuất và cung cấp Xe ô tô điện hàng đầu tại Trung Quốc Công ty TNHH Xe Điện Wuling Việt Nam là đơn vị được Wuling Trung Quốc ủy quyền cung cấp các sản phẩm Wuling Trung Quốc sản xuất tại thị trường Việt Nam. Hoạt động kinh doanh chính của công ty TNHH Xe Điện Wuling Việt Nam hiện nay là phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và cung cấp phụ tùng xe từ 2-14 chỗ sử dụng động cơ điện và động cơ xăng . Thực hiện thiết kế và sản xuất, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Gia công các loại sản phẩm chuyên dụng như: Xe điện du lịch, xe điện sân golf, v.v… Với thương hiệu uy tín và lâu năm, xe ô tô điện Wuling chính hãng đang chiếm trọn thị trường và lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm.
    Ngày: 20-09-2022
    Lượt xem: 169
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 11 )
Xem chúng tôi trên mạng xã hội:
 

HỆ THỐNG TRẠM DỊCH VỤ 4S

Trụ sở Tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 23/9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Trung tâm 4S tại Hạ Long:
Địa chỉ : Nam Ga, Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Trung tâm 4S tại TP Sapa:
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Phan Si Păng, Thành phố Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
Trung tâm 4S tại Sầm Sơn:
Địa chỉ: Số 565 đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá
Trung tâm 4S tại Quảng Bình:
Địa chỉ: QL1A, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
Trung tâm 4S tại Đà Nẵng:
Địa chỉ :Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Trung tâm 4S tại Nha Trang:
Địa chỉ: Km 5, đường 23/10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Trung tâm 4S tại HCM:
Địa chỉ : 152 Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Trung tâm 4S tại Phú Quốc:
Địa chỉ : Cách Mạng Tháng 8, KP10, P. Dương Đông

Copyright © 2008 xe điện 4 bánh, xe điện sân golf, xe điện chở khách du lịch, xe điện dáng cổ, xe ô tô điện, xe buýt điện. All rights reserved. #xediendachi #xedien4banh #xediendulich #xediensangolf #dachi electric car #dachivehicle #hnzyev #golfcarparts