Tin tức

  • Tìm hiểu về xe điện sân golf

    Xe điện sân golf ngày càng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Xe được sử dụng nhiều với mục đích như chở khách, vận chuyển hàng hóa, dụng cụ, phụ kiện chơi golf trên sân. Bên cạnh đó, phương tiện này còn giúp tạo ra sự khác biệt, nâng cao uy tín, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer.
    Ngày: 24-09-2023
    Lượt xem: 385
  • Xe tải điện 1 tấn chạy trong phố hay xe tải nội đô

     Xe tải điện chở hàng là xu hướng của thời đại, dần thay thế cho các loại xe tải sử dụng động cơ xăng như hiện nay giúp tăng hiệu quả kinh tế cũng như làm hạn chế khí thải độc hại ra môi trường trong nội đô, làm môi trường trong sạch nhằm nâng cao sức khỏe và đời sống con người được cao hơn.Xe tải chở hàng sử dụng động cơ điện ngày càng trở lên phổ biến do những lợi ích kinh tế và hoạt động hiệu quả hơn như:
    Ngày: 13-09-2023
    Lượt xem: 268
  • Lý do xe điện du lịch LVTong không có đối thủ

    ô tô xe điện hay xe điện du lịch hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới như: LVTong, Eagle, Wuling, Marshell, Sanyo, VN Electric Car, Ezgo,… Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện nay mẫu xe điện du lịch được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là mẫu xe điện du lịch của hãng LVTong. Xe điện du lịch Lvtong khác biệt hoàn toàn với các loại khác bởi:
    Ngày: 01-08-2023
    Lượt xem: 312
  • Top 3 Mẫu Xe Điện Chở Khách Du Lịch Giá Rẻ, Tốt Nhất 2023

    Xe điện du lịch ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Dưới đây là 6 mẫu xe điện du lịch chở khách giá rẻ, tốt nhất 2023 được nhiều người tiêu dùng bình chọn đáng mua mà bạn không nên bỏ qua.
    Ngày: 01-08-2023
    Lượt xem: 303
  • Bạn nên chú ý điều gì khi mua xe golf điện?

    Trong những năm gần đây, xe golf điện đã được sử dụng rộng rãi trong các công viên, danh lam thắng cảnh, biệt thự dân cư cao cấp và những nơi khác. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua xe thì khi mua xe điện sân golf cần chú ý điều gì?
    Ngày: 30-07-2023
    Lượt xem: 216
  • Mua xe điện Wuling Hongguang MiniEV ở đâu? Các đại lý bán xe điện Wuling trên toàn quốc

     Wuling Hongguang MiniEV đã ra mắt Việt Nam và hệ thống đại lý đang dần phủ kín các tỉnh thành lớn giúp người dùng dễ dàng mua xe mà không phải lo lắng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.Wuling Hongguang MiniEV đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và mở ra phân khúc xe điện mini dành cho đô thị. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành linh hoạt, Wuling Hongguang MiniEV đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong không gian hẹp ở những thành phố lớn của nước ta.
    Ngày: 27-07-2023
    Lượt xem: 256
  • Chính sách bảo hành xe điện du lịch tại Việt nam

    Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe Wuling (sau đây gọi tắt là “Xe”) do Xe điện 4 bánh phân phối thông qua các Đại Lý Được Ủy Quyền của Xe điện 4 bánh (sau đây gọi tắt là “Đại Lý Được Ủy Quyền”) và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
    Ngày: 27-07-2023
    Lượt xem: 159
  • Hướng dẫn cách lái xe golf điện an toàn

     Xe golf là một công cụ tuyệt vời để di chuyển trên sân, nhưng thực sự lái xe golf không dễ như bạn nghĩ, có nhiều quy tắc để lái xe golf, bạn biết bao nhiêu về xe golf? Xe golf là phương tiện chở khách thân thiện với môi trường được thiết kế và phát triển dành riêng cho sân golf. Người dùng của thị trường xe golf toàn cầu chủ yếu đến từ các sân golf, điểm du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, sân bay, khu dân cư, v.v. 
    Ngày: 25-07-2023
    Lượt xem: 768
  • 3 Lưu ý khi mua xe điện du lịch cũ đã qua sử dụng

     Mua xe điện du lịch cũ đã qua sử dụng có thể là một lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí và tham gia vào cuộc cách mạng xe điện mà không cần đầu tư quá nhiều. Tuy nhiên, khi mua xe điện cũ, bạn nên lưu ý một số yếu tố quan trọng để đảm bảo mua được xe trong tình trạng tốt và đáng tin cậy. Dưới đây là ba lưu ý quan trọng khi mua xe điện du lịch cũ:
    Ngày: 24-07-2023
    Lượt xem: 168
  • Địa chỉ bán xe điện du lịch, ô tô điện uy tín nhất - Tại Hà Nội

     Xe điện 4 bánh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và sửa chữa các dòng xe điện phục vụ cho sân golf, khu du lịch, bệnh viện, trường học… Chúng tôi hướng đến người dùng muốn hướng đến một cuộc sống tiện ích, văn minh, thân thiện với môi trường bằng các sản phẩm xe ô tô điện được nhập khẩu chính hang từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.
    Ngày: 23-07-2023
    Lượt xem: 5146
2 4 5 6 7 » ( 11 )
Xem chúng tôi trên mạng xã hội:
 

HỆ THỐNG TRẠM DỊCH VỤ 4S

Trụ sở Tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 23/9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Trung tâm 4S tại Hạ Long:
Địa chỉ : Nam Ga, Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Trung tâm 4S tại TP Sapa:
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Phan Si Păng, Thành phố Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
Trung tâm 4S tại Sầm Sơn:
Địa chỉ: Số 565 đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá
Trung tâm 4S tại Quảng Bình:
Địa chỉ: QL1A, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
Trung tâm 4S tại Đà Nẵng:
Địa chỉ :Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Trung tâm 4S tại Nha Trang:
Địa chỉ: Km 5, đường 23/10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Trung tâm 4S tại HCM:
Địa chỉ : 152 Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Trung tâm 4S tại Phú Quốc:
Địa chỉ : Cách Mạng Tháng 8, KP10, P. Dương Đông

Copyright © 2008 xe điện 4 bánh, xe điện sân golf, xe điện chở khách du lịch, xe điện dáng cổ, xe ô tô điện, xe buýt điện. All rights reserved. #xediendachi #xedien4banh #xediendulich #xediensangolf #dachi electric car #dachivehicle #hnzyev #golfcarparts